Quảng cáo của Google

Monday, March 20, 2017

Bát nháo Thị Phần nước cọ chén

Thị phần hiện đầy rẫy những thương hiệu nước rửa chén trôi nổi, không nhãn mác, không thời hạn xử dụng, không ghi rõ thành phần bên trên vỏ hộp, ẩn chứa phần lớn nguy cơ tiềm ẩn gây độc hại cho người tiêu dùng.

hàng ngày, người dân TP.HCM và ở những đô thị thuận lợi bắt gặp các cái xe cộ máy cà tàng chở đa phần can, thùng nhựa cỡ 5-20 lít chứa đầy nước cọ chén đưa theo bỏ mối cho các nhà hàng, quán ăn, bếp nạp năng lượng tập thể, bếp ăn uống cơ quan, nhà máy sản xuất, môi trường học tập...

Càng cọ... Càng dơ

Thử đeo bám để tìm gốc gác, chúng tôi ghi nhận nước cọ chén trôi nổi chủ yếu xuất phát từ những hộ sản xuất cá thể ở các quận - huyện ngoại thành hoặc chợ Kim Biên (quận 5, TP HCM) rồi mang đi tiêu thụ khắp nơi. Giá bán siêu rẻ, trung bình 5.000-7.000 đồng/lít & bán sỉ theo can, không thể có nhãn mác hợp quy.

"Do không qua công đoạn chế tạo, check quality đúng chuẩn mức, các thương hiệu nước cọ chén trôi nổi có khả năng làm sạch thấp. Ngoài ra, nước cọ chén trôi nổi rất có thể chứa nhiều chất hóa học độc hại, tác động tới làn da tay, dư lượng sót lại bên trên chén bát sẽ gây ra hiểm họa sau đây cho sức khỏe con người dùng" - ông Nguyễn Phạm ngôi trường đánh, Phó TGĐ marketing nhà TNHH SANKA VN, cho biết.

Chuyên Viên về chất tẩy cọ, ông Lương Vạn Vinh - tổng giám đốc công ty CP Mỹ Hảo - cảnh báo: "Chỉ cần 1 thùng phuy là hoàn toàn có thể sản xuất đc nước rửa chén. Nước cọ chén chế tạo "chui", xử dụng nguyên vật liệu trôi nổi giá rẻ and các chất hóa học không rõ xuất phát, vừa không tẩy rửa sạch chén bát lại còn dễ nhiễm khuẩn, nguy cơ nguy hiểm sức đề kháng người sử dụng".

Những Chuyên Viên cho thấy thêm phần lớn nước cọ chén tên tuổi trên Thị phần có hàm lượng chất hoạt động mặt phẳng (chất có khả năng làm sạch chén bát) trung bình 15%. Ngược lại, nước cọ chén không nhãn mác chế tạo "chui" có nồng độ chất hoạt động và sinh hoạt bề mặt chỉ ở mức 4%-5%. Phần nhiều người tiêu dùng nước cọ chén "dỏm" cứ tưởng được giá rất rẻ nhưng thực tế giá cao hơn hàng chính phẩm, bởi tiêu tốn nhiều nước cọ chén nhưng chén bát vẫn không sạch. Không dừng lại ở đó, để tạo độ đậm đặc & bọt, người sản xuất dùng loại chất hóa học sánh đặc và chất bạo bọt. Những chất này mất tác dụng làm sạch chén bát, Ngược lại còn hỗ trợ chén bát nhơ hơn, dễ vấy bẩn hơn.

Đe dọa sức khỏe người tiêu dùng

Luật sư Trần Hải Đức, Đoàn Luật sư Thành Phố Hồ Chí Minh, nghĩ rằng hiện tượng mặt hàng tẩy rửa, nước rửa chén bát "bẩn" phân phối rộng rãi ra Thị Phần, cần xem xét lại hiệu quả quản lý và vận hành của những lực lượng tác dụng. "Lực lượng tính năng phải tăng mạnh kiểm tra, nếu phát hiện cơ sở sản xuất nước cọ chén hoạt động chui, làm nên sản phẩm kém unique thì xử lý nghiêm and đưa lên phương tiện truyền thông để khách hàng tẩy chay" - luật sư Đức kiến nghị.

Theo thay mặt đại diện Hội bảo vệ người tiêu dùng nước ta, để các mặt hàng "bẩn" này ra Thị trường cũng gần như sức khỏe, quyền lợi quý khách bị đe dọa. Những nhà hàng quán ăn, bếp ăn, quán ăn sử dụng nước cọ chén "bẩn" là coi thường sức khỏe người tiêu dùng nên cũng phải bị lên án.

Đã tới lúc khách hàng phải tỉnh táo để nhìn thấy những nguy hại về sức khỏe khi sử dụng những sản phẩm tiểu tiện dân dụng kém chất lượng & cảnh giác hơn khi lựa chọn các sản phẩm đáp ứng cho mái ấm. Nên chọn những sản phẩm bình yên có xuất phát trường đoản cú thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe cho tất cả những người thân yêu của bản thân.

Nếu bạn đang tìm cho mình 1 loại nuoc rua chen an toan đến từ Thái Lan. Đặc biệt hơn là sử dụng các thành phần tự nhiên - Liên hệ ngay cho chúng tôi : 0945 87 85 81 (Mr. Hiếu) - 0917.155.007 (Mr Phong)

Theo: Báo Người Lao Động

No comments:

Post a Comment