Quảng cáo của Google

Monday, January 5, 2015

Những vụ ly hôn tốn nhiều giấy bút nhất showbiz 2015

Sau ly hôn mọi tình cảm dường như đổ vỡ nhưng với Thanh Bình - Thảo Trang hay Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La họ vẫn giữ được những mối quan hệ tốt đẹp sau đó.

1. Vụ ly hôn của Thảo Trang - Phan Thanh Bình


Những vụ ly hôn tốn giấy bút nhất showbiz 2015


Sau chuyện tình đẹp như mơ, tuy không còn chung con đường nữa nhưng cách ứng xử giữ cặp đôi này vẫn được tạo được thiện cảm. Trên mạng xã hội Thảo Trang từng được Phan Thanh Bình giải oan vì tin đồn có "người thứ 3" giữa chuyện tình đổ vỡ trước đó.Vụ ly hôn của cặp đôi này khiến báo chí và cộng đồng tiếc nuối bởi cuộc tình đẹp của họ trước đó không mấy ai có được. Quen nhau thời còn áo trắng, vượt qua được nhiều sóng só thì họ mới chính thức kết hôn vào đúng Valentine 2009. Và trái ngọt sau đó là một cô con gái xinh đẹp, tuy nhiên điều đó cũng chưa đủ gắn kết mối tình tan vỡ sau đó khi gặp những khó khăn trong tình cảm. Dư luận trở nên xôn xao khi tháng 11 cô nàng Thảo Trang chính thức tuyên bố họ đã hoàn thành mọi thủ tục ly hôn và đang đợi quyết định từ toàn án.

Điểm neo

2. Chuyện tình của Hoa hậu Thu Hoài - doanh nhân người Đài Loan

Những vụ ly hôn tốn giấy bút nhất showbiz 2015

Với suy nghĩ của một người hiện đại cô luôn có một quan niệm thoáng về ly hôn. Nhưng chuyện vợ chồng không còn hạnh phúc chẳng có gì tốt để kể lể này nọ. Nhất là giới giải trí Việt hiện nay.Sinh nhật Thu Hoài 24 tháng 10 vừa qua, con trai của cô đã có dòng chia sẽ cảm xúc trên trang cá nhân về sự đổ vỡ của gia đình mình. Status đó khiến mọi người bất ngờ vì Hoài Thu vốn rất "giữ gìn" đời tư cá nhân từng có những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Đáp trả những lời bán tán cô đã chính thức lên tiếng rằng hôn nhân của mình đã rạn nứt từ lâu nhưng vì bản thân cố luôn không muốn để lệ thông tin này.

3. Hôn nhân sóng gió Dương Yến Ngọc - doanh nhân Trần Thông

Những vụ ly hôn tốn giấy bút nhất showbiz 2015

Sau cuộc tính sóng gió và đi đến hồi kết, Yến Ngọc không được được nuôi con nhưng vẫn mong muốn được sống chung và nuôi dạy bé. Tuy nhiên giữa cô và Trần Thông vẫn chưa thể có mối quan hệ tốt sau khi ly hôn, những mâu thuẫn vẫn tồn đọng khi cả hai đều có lối đi riêng.Cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp của Dương Yến Ngọc và chồng đã chính thức kết thức vào tháng 8 vừa qua. Sau nhiều lần đôi co qua lại trên truyền thông. Nhưng sau khi mọi thủ tục ly hôn đã hoàn thành, cô từng tố chồng cũ đã sử dụng tay chân với mình khi trở về thăm con và thu dọn hành lý.

4. Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Những vụ ly hôn tốn giấy bút nhất showbiz 2015

Điều mà khó có cặp đôi nào làm được là mối quan hệ Cường - Hà sau ly hôn vẫn tốt đẹp, họ vẫn là bạn và quan tâm Subeo, cậu con trai là sự gắn kết hiện tại của 2 người. Cả hai sẵn sàn đi du lịch cùng cậu con trai và ngủ chung giường để cậu út được vui.Đây là cuộc tình tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí truyền thông. Vì cả 2 đều là trai tài gái sắc, mọi tâm điểm của xã hội đều đổ vào mối quan hệ này khi có tin đồn rạn nứt giữ 2 người từ cuối năm 2013. Khi có dịp tâm sự thì Hồ Ngọc Hà đã nghĩ rằng chuyện tình của mình đã đến hồi kết thúc.Thủ tục ly hôn

No comments:

Post a Comment