Quảng cáo của Google

Monday, January 1, 2018

Phong thủy hôn nhân năm 2018


Số lẽ chính là điềm xấu nhất trong hôn nhân, là điều tuyệt đối cấm kị.
Kết hôn chính là thời điểm, khoảnh khắc thiên liêng quan trọng nhất của đời người, vì vậy phải chú ý thật cẩn thận đến phong thủy khi kết hôn. Trong đám cưới cho dù bất kì chi tiết dù nhỏ nhặt vẫn phải chịu ảnh hưởng của phong thủy. Vậy phong thủy của hôn nhân năm nay là gì và có gì phải chú ý

Chọn ngày lành tháng tốt

Điều cần chú ý đầu tiên trong hôn lễ chính là việc chọn ngày lành tháng tốt. Việc chọn ngày quan trọng nhất là dựa vào mệnh tướng của vợ chồng mới để quyết định, ví dụ người mệnh dương tướng hỏa, con số may mắn là 1 và 2, 4 và 5. Việc chọn ngày nên lấy những con số này làm chuẩn, sẽ có lợi cho cuộc sống hôn nhân sau này.


Chọn ngày lành tháng tốt


Việc chọn ngày quan trọng nhất là dựa vào mệnh tướng của vợ chồng mới để quyết định

Địa điểm tổ chức hỉ sự

Đối với nơi tổ chức hỉ sự, cần hết sức tránh các nơi không có lợi cho hôn lễ như tầng hầm hay các căn nhà dưới lòng đất, đặc biệt là hôn nhân liên quan đến cuộc sống sau này, nếu như tổ chức hôn lễ ở những nơi như vậy sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tất nhiên, bên cạnh hôn lễ cũng cấm kỵ tổ chức bên cạnh các công trình kiến trúc như trường học, bệnh viện, nếu không sẽ không có lợi cho tình cảm vợ chồng mới cưới.


Địa điểm tổ chức tiệc cưới


Địa điểm tổ chức hỉ sự là một trong những điều quan trọng nhất trong hôn lễ

Bài trí tiệc cưới

Trong phong thủy hôn nhân, cần tránh xa các con số lẻ, các vật dụng trong đám tiệc phải đi đôi với nhau. Trong đám cưới không nên có những dị vật với hình dáng kì lạ, và thường thấy sử dụng là hoa cưới và bóng bay. Nếu sử dụng các vật dụng khác cũng nên hạn chế số lượng để tránh ảnh hưởng tình cảm vợ chộng sau này.

Nên trang trí tiệc cưới bằng bóng bay và hoa tươi thay vì những vật có hình dáng kỳ lạ

Đèn trong tiệc cưới

Một số người tự tổ chức tiệc cưới ở gần nhà, tự dựng khán đài và tổ chức các tiết mục biểu diễn. Do nhu cầu của biểu diễn cần dùng ánh sáng đèn lúc sáng lúc tối, như vậy sẽ dễ khiến tình cảm của vợ chồng lúc tốt lúc xấu, hơn nữa cách trang trí như vậy cũng sẽ sinh ra sát khí, sẽ khiến cho một số người già đứng ngồi không yên, là một điềm báo không may.

Đèn nhấp nháy tuy đẹp nhưng không thích hợp cho phong thủy hôn nhân năm Ất Mùi

No comments:

Post a Comment