Quảng cáo của Google

Monday, February 13, 2017

Những vụ án ly hôn với lý do oái ăm nhất


Chỉ vì những lý do "lãng xẹt" mà các cặp đôi này đã đệ đơn ra tòa xin làm thủ tục ly hôn
1. Vợ đòi ly hôn vì chồng không chịu ăn đậu bằng... dĩa
Cô vợ đã đòi ly hôn vì chồng không chịu ăn đậu bằng dĩa (Ảnh minh họa)
Vào năm 2014, tờ Gulf News đã đăng một mẩu tin về một vụ ly hôn rất "lãng xẹt" xảy ra Kuwait. Đúng một tuần sau khi kết hôn, người vợ đã đâm đơn xin ly dị vì thấy chống không chịu ăn đậu bằng... dĩa.
Khi bắt gặp vị hôn phu của mình dùng bánh mì xúc đậu mà không dùng dĩa, người vợ đã "nổi đóa" lên và cho rằng đó là hành động mất lịch sự, ngay sau đó tờ đơn ly hôn đã có chữ ký của cô ta.
2. Chồng đòi ly dị vì vợ nghiện smartphone 
Người chồng ly hôn vì vợ "nghiện" điện thoại (Ảnh minh họa)
Tiếp đến tháng 7-2014 một người đàn ông Đài Loan cũng đã lôi vợ ra ly hôn vì lý do cô nàng quá say mê smarphone. Người vợ này chỉ ở nhà nội trợ nhưng thời gian cô ta dành cho điện thoại nhiều hơn là làm việc nhà và dành chăm con cái
Thậm chí cô ta còn quên cả việc cho con uống thuốc và tiêm thuốc đúng giờ khi con ốm. Quá nóng giận và không thể chịu nổi anh chồng này đã liên hệ với văn phòng luật sư tư vấn ly hôn và viết đơn ly dị với vợ mình. Đây là trường hợp đầu tiên tan vỡ vì điện thoại thông minh.
3. Ly hôn vì vợ không chịu… đóng cửa xe
Người đàn ông Ả rập Xê-út đã ly hôn vì vợ không chịu đóng cửa xe (Ảnh minh họa)
Gần đây, một người đàn ông Ả Rập đã chia tay người vợ của mình vì tức giận khi bảo vợ đóng của ô tô. Sự việc xảy ra trên đường trở về nhà sau chuyến picnic cùng đứa con trai. Khi cô ra khỏi xe đưa con vào nhà thì người chồng bảo đóng cửa xe lại
Mặc dù người thân luôn khuyên ngăn nhưng cặp đôi vẫn quyết định đường ai nấy đi. Vì người người chồng cho rằng cô vợ xúc phạm mình sau câu nói anh nên đóng của xe lại vì ở gần chiếc xe hơn cô. Vụ việc ly hôn cứ thế diễn ra.

No comments:

Post a Comment