Quảng cáo của Google

Monday, January 9, 2017

Tư vấn pháp luật và tư vấn luật miễn phí qua điện thoại

Hiện nay, hoạt động tư vấn pháp luật và tư vấn luật tại công ty luật The Light được thực hiện qua nhiều hình thức tư vấn khác nhau. Trong đó có dịch vụ tư vấn miễn phí qua điệm thoại. Với đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, chuyên viên pháp lý cùng các cộng tác viên có năng lực chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm, Văn phòng tư vấn luật The Light ý thức được trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp của mình và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn pháp luật nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


Tư vấn pháp luật và tư vấn luật miễn phí qua điện thoại


1. Tư vấn pháp luật miễn phí tại văn phòng công ty luật The Light


The Light phục vụ tư vấn pháp luật miễn phí cho những đối tượng được hưởng chính sách trợ giúp pháp lý quy định, cụ thể: người nghèo; người có công với cách mạng; người già cô đơn, người tàn tật và trẻ em không nơi nương tựa; người dân tộc thiểu số thường trú ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn tại địa chỉ công ty: Trụ sở tầng 8 Tòa nhà CTM số 299 Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

a, Quy trình tư vấn pháp luật miễn phí 


Các đối tượng được hưởng chính sách trợ giúp pháp lý khi yêu cầu trợ giúp phải xuất trình giấy chứng nhận của chính quyền xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội nơi làm việc (đối với người nghèo); hoặc xuất trình giấy chứng nhận hoặc thẻ do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền đã cấp hoặc chứng nhận (đối với người thuộc đối tượng chính sách). Đối với trường hợp đặc biệt, khi đối tượng được hưởng trợ giúp pháp lý gặp khó khăn trong việc đi lại có thể uỷ quyền cho thân nhân yêu cầu việc trợ giúp.

b, Phạm vi và phương thức được trợ giúp pháp lý miễn phí


- Được tư vấn và giải đáp pháp luật, hướng dẫn, soạn thảo, góp ý kiến cho đơn từ và các văn bản liên quan đến quyền, nghĩa vụ công dân.

- Các luật sư sẽ hướng dẫn những thủ tục cần thiết và cung cấp các địa chỉ cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc và cung cấp thông tin pháp lý cần thiết.

- Luật sư đại diện hoặc tham gia trong các hoạt động thương lượng, ký kết, hoà giải trước các cá nhân, cơ quan, tổ chức hữu quan về các vấn đề dân sự, hôn nhân gia đình, lao động và các vấn đề pháp luật khác không thuộc lĩnh vực kinh doanh, thương mại.

- Cử luật sư trực tiếp kiến nghị các cơ quan quản lý cấp trên kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết các vấn đề liên quan đến vụ việc trợ giúp pháp lý.

- Trực tiếp cử luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trước Toà án theo quy định của pháp luật.

Những hoạt động trợ giúp có thể được thực hiện theo phương thức tư vấn trực tiếp bằng miệng, bằng văn bản, bằng thư tín, bằng điện thoại và tổ chức tư vấn lưu động ở các vùng xa trung tâm…. Những đối tượng thuộc diện tư vấn pháp luật miễn phí đều được miễn phí khi đến với Công ty luật The Light.

2. Tư vấn pháp luật qua Website, Email, Yahoo


Thông qua website http://luatsuthudo.vn/ Công ty luật The Light sẽ tiếp nhận yêu cầu tư vấn của cá nhân, tổ chức, người có yêu cầu tư vấn dưới hình thức Email, Yahoo…, những yêu cầu cần tư vấn sẽ được luật sư phân tích, xử lý và đưa ra phương án tư vấn theo quy trình về thời gian. Trong đó, với hình thức Email trong vòng 01 ngày làm việc, còn với Yahoo…thì yêu cầu tư vấn sẽ được phúc đáp ngay khi luật sư tư vấn online.

Tư vấn pháp luật và tư vấn luật miễn phí qua điện thoại


Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số tình huống đã được tư vấn trên website, những quy định pháp luật, văn bản pháp Luật cần thiết để áp dụng vào vấn đề của mình.

3. Tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại 19000069


Cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có những vấn đề thắc mắc về quy định pháp luật hay đang gặp phải những vướng mắc pháp lý hoặc đang cần tư vấn pháp luật đề định hướng vấn đề cụ thể. Nhưng do điều kiện bận rộn hay điều kiện địa lý hoặc yêu cầu cần giải đáp sớm… có thể gọi đến tổng đài tư vấn 19000069 của công ty luật The Light để được tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại nhanh chóng nhất.

No comments:

Post a Comment